Tuyển sinh và chăm sóc khách hàng
a) Miêu tả công việc:
• Tư vấn tuyển sinh qua điện thoại/trực tiếp với phụ huynh và học viên về khóa học
• Tổ chức và làm MC các sự kiện/ hội thảo
• Photo tài liệu, in đĩa, chuẩn bị tài liệu, văn phòng phẩm cho giáo viên trước mỗi buổi học
• Chuẩn bị phòng học, kiểm tra phòng học, kiểm tra các cơ sở vật chất tại trung tâm
• Chăm sóc học viên, điểm danh lớp học, thông báo điểm và tình hình học viên tới phụ huynh các lớp học online/offline
b) Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại Học (Có thể nhận sinh viên năm cuối, đang thực tập)
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành: sư phạm, ngôn ngữ, CNTT, báo chí, kinh tế. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường: ĐH Ngoại Thương, HV Ngoại Giao, ĐH Hà Nội, ĐH Quốc Gia, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Hoa Sen, khoa Quốc Tế – khoa CLC các trường ĐH và các du học sinh
• Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
• Ngoại hình: ưa nhìn, nhanh nhẹn
• Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, tinh thần làm việc nhóm tốt, kỷ luật lao động cao, chịu được áp lực công việc
• Ưu tiên các ứng viên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn đào tạo du học, marketing, kỹ năng thương thuyết, khả năng thuyết trình.
c) Thu nhập và quyền lợi:
(đây là vị trí mang lại mức thu nhập cao nhất tại RES)
• Lương cứng: 7 triệu – 25 triệu/tháng (phụ thuộc năng lực ứng viên)
• Thu nhập: 9 triệu – 30 triệu/tháng (phụ thuộc năng lực ứng viên)
• Trung bình thu nhập một nhân viên tư vấn tuyển sinh của RES sau 1 năm làm việc: 12 triệu – 20 triệu/tháng
• Trung bình thu nhập một quản lý tại RES sau 1 năm làm việc: 20 triệu – 50 triệu/tháng
• Được hưởng các quyền lợi: du lịch trong và ngoài nước, mua sắm, làm đẹp